Mã tài liệu: 254294
Số trang: 45
Định dạng: pdf
Dung lượng file: 2,347 Kb
Chuyên mục: Kỹ thuật - Công nghệ
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU . . 1
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ KỸ THUẬT ĐỒ HỌA . . 2
1.1 Các khái niệm tổng quan của kỹ thuật đồ họa máy tính . . 2
1.2 Các kỹ thuật đồ họa . . 2
1.2.1 Kỹ thuật đồ họa điểm . . 2
1.2.2 Kỹ thuật đồ họa vector . 3
1.2.3 Phân loại của đồ họa máy tính . 5
1.2.4 Các ứng dụng tiêu biểu của kỹ thuật đồ họa . 7
CHƯƠNG 2: MỘT SỐ KỸ THUẬT ỨNG DỤNG TRONG . . 8
ĐỒ HỌA 3D . . 8
2.1 Các phép biến đổi hình học ba chiều . 8
2.1.1 Hệ tọa độ thuần nhất . 8
2.1.2 Phép tịnh tiến . 8
2.1.3 Phép tỷ lệ . . 9
2.1.4 Phép biến dạng . . 9
2.1.5 Phép quay 3 chiều . 9
2.1.6 Phép đối xứng . . 10
2.2 Quan sát 3 chiều (Phép chiếu - Projection) . . 11
2.2.1 Các phép chiếu . 11
2.2.2 Chiếu sang và tô bóng . 17
CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU VỀ 03D PLUG-IN API . . 23
3.1 Giới thiệu tổng quan về O3D Plug-In . 23
3.1.1 Một số khái niệm và đặc điểm về O3D . 23
3.1.2 Cấu trúc quản lý O3D Plugin . 24
3.2 Nội dung nhập khẩu . . 25
3.3 Các đồ thị cảnh API là gì? . 26
3.3.1 Chuyển đồ thị . . 26
3.3.2 Shapes . . 26
3.3.3 Materials . . 27
3.3.4 Hiệu ứng . . 28
3.4 Tạo chuyển đồ thị . . 29
3.5 Gói quản lý bộ nhớ . . 30
3.6 Tạo đồ thị Render . . 30
CHƯƠNG 4: ỨNG DỤNG MÔ PHỎNG SỬ DỤNG O3D PLUGIN . 34
4.1 Nhu cầu mô phỏng 3D . . 34
4.2 Xây dựng mô phỏng tương tác vật lý sử dựng O3d Plugin . 35
4.3 Xây dựng mô phỏng địa lý . . 36
KẾT LUẬN . . 41
TÀI LIỆU THAM KHẢO . . 4
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 85
👁 Lượt xem: 576
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 253
👁 Lượt xem: 531
⬇ Lượt tải: 18
📎 Số trang: 253
👁 Lượt xem: 344
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 253
👁 Lượt xem: 95
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 253
👁 Lượt xem: 458
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 98
👁 Lượt xem: 573
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 96
👁 Lượt xem: 452
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 96
👁 Lượt xem: 359
⬇ Lượt tải: 16
Những tài liệu bạn đã xem