Mã tài liệu: 290946
Số trang: 67
Định dạng: zip
Dung lượng file: 923 Kb
Chuyên mục: Tổng hợp
MỤC LỤC
Chương 1. TỔNG QUAN VỀ MẠNG MÁY TÍNH 4
1.1. Sự hình thành của mạng máy tính 4
1.2. Các yếu tố của mạng máy tính 4
1.2.1. Đường truyền vật lý 4
1.2.2. Kiến trúc mạng 4
1.2.3. Giao thức mạng (network protocol) 5
1.3. Phân loại mạng máy tính 5
Chương 2. KIẾN TRÚC PHÂN TẦNG VÀ MÔ HÌNH OSI 6
2.1. Kiến trúc phân tầng 6
2.2. Mô hình OSI 7
2.2.1. Physical layer (Tầng vật lý ) 9
2.2.2. Data link layer (Tầng liên kết dữ liệu ) 9
2.2.3. Network layer (Tầng mạng) 9
2.2.4. Transport layer (Tầng vận chuyển) 9
2.2.5. Session layer (Tầng phiên) 9
2.2.6. Presentation layer (Tầng trình diễn) 10
2.2.7. Application layer (Tầng ứng dụng) 10
2.3. Truyền dữ liệu trong mô hình OSI 10
Chương 3. GIAO THỨC MẠNG TCP/IP 12
3.1. Cấu trúc phân lớp của TCP/IP 12
3.1.1. Lớp ứng dụng (Application) 12
3.1.2. Transport Layer 12
3.1.3. Internet Layer 12
3.1.4. Network access layer 13
3.2. Các giao thức củaTCP/IP 13
3.2.1. Giao thức IP 13
3.2.2. Giao thức ICMP (Internet Control Message) 18
3.2.3. Giao thức bó dữ liệu người dùng_UDP (User Datagram Protocol) 21
3.2.4. Giao thức điều khiển truyền dữ liệu_TCP (Transmission Control Protocol). 22
Chương 4. LẬP TRÌNH MẠNG TRONG JAVA 27
4.1. Thư viện các hàm socket (API) trong Java. 27
4.1.1. Lớp InetAddress 27
4.1.2. Lớp Socket 27
4.1.3. Lớp ServerSocket 28
4.1.4. Lớp DatagramSocket 29
4.1.5. Lớp DatagramPackage 30
4.2. Chương trình minh họa cho việc sử dụng socket trong Java 30
4.2.1. Chương trình hoạt động theo giao thức TCP 30
4.2.2. Xây dựng chương trình với nhiều Thread(giao thức UDP) 33
4.3. Xây dựng các chương trình ở máy khách (CLIENT) 35
4.3.1. Xây dựng chương trình ReadWebPage 35
4.4. Xây dựng các chương trình ở máy chủ (Server) 37
4.4.1. Thiết kế chương trình Webserver 37
4.5. Một số chương trình mô phỏng 57
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
Những tài liệu bạn đã xem