Mã tài liệu: 303209
Số trang: 70
Định dạng: pdf
Dung lượng file: 1,840 Kb
Chuyên mục: Kỹ thuật - Công nghệ
Bài toán tạo bóng giả là một bài toán khó trong đồ họa ba chiều thời gian thực, và hiện đang là một trong những đề tài thu hút nhiều sự quan tâm tại các trung tâm nghiên cứu và các trường đại học trên thế giới. Đây cũng là một lĩnh vực chưa được giải quyết trọn vẹn, vẫn còn mở ra nhiều hướng nghiên cứu, phát triển trong tương lai. Trước thực trạng như vậy đề tài này hướng tới 2 mục tiêu như sau Nghiên cứu và cài đặt thử nghiệm các thuật toán tạo bóng phổ biến và hiệu quả cao trong đồ họa ba chiều thời gian thực hiện nay, bao gồm : Thuật toán tạo bóng phẳng Planar Shadow Thuật toán tạo bóng Shadow Volume Thuật toán Projective Shadow Mapping Xây dựng mô hình nhà tù Chuồng Cọp thuộc Bảo Tàng Di Tích Chiến Tranh tại thành phố Hồ Chí Minh, và cài đặt các thuật toán tạo bóng trên mô hình này nhằm minh họa bóng trong một thế giới tương tác thời gian thự
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 58
👁 Lượt xem: 505
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 6
👁 Lượt xem: 489
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 23
👁 Lượt xem: 802
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 153
👁 Lượt xem: 511
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 84
👁 Lượt xem: 394
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 84
👁 Lượt xem: 292
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 63
👁 Lượt xem: 340
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 138
👁 Lượt xem: 416
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 14
👁 Lượt xem: 605
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 171
👁 Lượt xem: 834
⬇ Lượt tải: 16
Những tài liệu bạn đã xem
📎 Số trang: 70
👁 Lượt xem: 532
⬇ Lượt tải: 16