Thứ 2 ngày 22 tháng 09 năm2008KISMART (MGL )Chủ điểm : Bản thân.Đề tài : Ngôi nhà Toán học của Milie - Máy đếm số.I. Mục đích yêu cầu :1. Kiến thức:- Trẻ nhận biết các số trong phạm vi 10 trên máy đếm số.- Trẻ biết đếm theo số lượng , biết thao tác đếm.- Trẻ bước đầu nhận biết về mối tương quan giữa số và nhóm đối tượng,liên hệ đếm các bộ phận trên cơ thể trẻ.- Lồng ghép giáo dục âm nhạc, tạo hình , môi trường xung quanh...2. Kỹ năng :- Trẻ có kỹ năng thao tác với chuột trên máy, kỹ năng tô mầu , dán ghép hình theo yêu cầu.- Trẻ biết sử dụng các giác quan và các bộ phận trên cơ thể khi tham gia các trò chơi một cách nhanh nhẹn.- Phát triển khả năng quan sát,óc sáng tạo tư duy và ngôn ngữ cho trẻ.3. Giáo dục :- Trẻ...
Phần bên dưới chỉ hiển thị một số trang ngẫu nhiên trong tài liệu. Bạn tải về để xem được bản đầy đủ
GỢI Ý
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
Giao an kidsmart2Thứ 2 ngày 22 tháng 09 năm2008KISMART (MGL )Chủ điểm : Bản thân.Đề tài : Ngôi nhà Toán học của Milie - Máy đếm số.I. Mục đích yêu cầu :1. Kiến thức:- Trẻ nhận biết các số trong phạm vi 10 trên máy đếm số.- Trẻ biết đếm theo số lượng , biết thao táczip Đăng bởi cabinet001
5 stars -
418310 reviews
Thông tin tài liệu
137 trang
Đăng bởi: cabinet001 -
14/03/2025
Ngôn ngữ: Việt nam, English
5 stars -
"Tài liệu tốt"
by khotrithucso.com,
Written on
14/03/2025
Tôi thấy tài liệu này rất chất lượng, đã giúp ích cho tôi rất nhiều. Chia sẻ thông tin với tôi nếu bạn quan tâm đến tài liệu: Giao an kidsmart2