Mã tài liệu: 300083
Số trang: 61
Định dạng: doc
Dung lượng file: 2,756 Kb
Chuyên mục: Kỹ thuật - Công nghệ
[FONT=Times New Roman]
PHẦN 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN
1. Đặt vấn đề
Cùng với sự Phát triển không ngừng về kỹ thuật máy tính và mạng điện tử, Công nghệ thông tin cũng được những công nghệ có đẳng cấp cao và lần lượt chinh phục hết đỉnh cao này đến đỉnh cao khác. Mạng Internet là một trong những sản phẩm có giá trị hết sức lớn lao và ngày càng trở nên một công cụ không thể thiếu, là nền tảng chính cho sự truyền tải, trao đổi thông tin trên toàn cầu.
Giờ đây, mọi việc liên quan đến thông tin trở nên thật dễ dàng cho người sử dụng: chỉ cần có một máy tính kết nối internet và một dòng dữ liệu truy tìm thì gần như lập tức… cả thế giới về vấn đề mà bạn đang quan tâm sẽ hiện ra, có đầy đủ thông tin, hình ảnh và thậm chí đôi lúc có cả những âm thanh nếu bạn cần…
Bằng internet, chúng ta đã thực hiện được nhiều công việc với tốc độ nhanh hơn và chi phí thấp hơn nhiều so với cách thức truyền thống. Chính điều này, đã thúc đẩy sự khai sinh và Phát triển của Thương mại Điện tử và chính phủ điện tử trên khắp thế giới, làm biến đổi đáng kể bộ mặt văn hóa, nâng cao chất lượng cuộc sống con người.
Hiện tại trên thị trường , các website cho xem phim trực tuyến và download phim trực tuyến rất nhiều tuy nhiên một websitebán đĩa trực tuyến thì lại rất hiếm. Mà nếu xem phim và download phim sẽ rất tốn dung lượng, điều này là hầu như không thể đối với những người sử dụng gói dịch vụ Internet trả tiền theo dung lượng.
Với đồ án này, chúng em xin được trình bày một cách thức quản lý website giúp cho những người Quản trị dễ dàng trong việc phân quyền quản lý, thay đổi, cập nhật thông tin trang web, cũng như quản lý hiệu quả khách hàng và các đơn đặt hàng trên mạng.
2. Mục tiêu đồ án
Nắm vững kiến thức, tìm hiểu và nghiên cứu Ngôn ngữ lập trình PHP và MySQL - một kịch bản trình chủ mã nguồn mở được sử dụng để Phát triển ứng dụng Thương mại Điện tử kết hợp với cơ sở dữ liệu MySQL rất mạnh mẽ và rất thịnh hành hiện nay.
- Xây dựng một Website hỗ trợ cho việc bán hàng trực tuyến trên Internet:
- Nhanh chóng, hiệu quả.
- Đảm bảo chính xác, tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho khách hàng.
- Thuận tiện cho việc bán và mua hàng.
- Dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
3. Cơ sở lý luận
3.1. Khái niệm về Internet
Internet là một tập hợp các máy tính được nối với nhau và chủ yếu là qua đường điện thoại trên toàn thế giới với mục đích trao đổi và chia sẻ thông tin.
Trước đây mạng Internet được sử dụng chủ yếu ở các tổ chức chính phủ và trong các trường học. Ngày nay mạng Internet đã được sử dụng bởi hàng tỷ người bao gồm cả cá nhân các doanh nghiệp lớn, nhỏ, các trường học và tất nhiên là có cả Nhà Nước và các tổ chức Chính Phủ. Phần chủ yếu nhất của mạng Internet là World Wide Web.
Mạng Internet là của chung, điều đó có nghĩa là không ai thực sự sở hữu nó với tư cách cá nhân. Mỗi phần nhỏ của mạng được quản lý bởi các tổ chức khác nhau nhưng không một ai, không một thực thể nào cũng như không một trung tâm máy tính nào nắm quyền điều khiển mạng. Mỗi phần của mạng được liên kết với nhau theo một cách thức nhằm tạo nên một mạng toàn cầu.
MỤC LỤC
PHẦN 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN 1
1. Đặt vấn đề 1
2. Mục tiêu đồ án 1
3. Cơ sở lý luận 2
3.1. Khái niệm về Internet 2
3.2. Khái niệm về web 2
3.3. Lập trình tương tác cơ sở dữ liệu 3
3.3.1. Tìm hiểu về AppServ 3
3.3.2. Ngôn ngữ PHP (Hypertext Preprocessor) 8
3.3.3. Cơ sở dữ liệu MySQL 17
3. Mục đích của hệ thống 17
2.1. Về trang web 17
2.2. Về người sử dụng 18
PHẦN 2. PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ DỮ LIỆU 19
1. Phân tích 19
1.1. Những loại đối tượng sử dụng hệ thống 19
1.2. Phân tích yêu cầu 19
2. Sơ đồ thiết kế logic và hệ thống 22
2.1. Sơ đồ thiết kế logic 22
2.2. Sơ đồ hệ thống 22
3. Thiết kế dữ liệu 22
PHẦN 3. THIẾT KẾ XỬ LÝ 26
1. Các thuật toán xử lý đối với Guest và Members 26
1.1. Mô hình đăng ký 26
1.2. Mô hình tìm kiếm 27
1.3. Mô hình liên hệ 27
1.4. Mô hình giỏ hàng 28
1.5. Mô hình đăng nhập 29
1.6. Mô hình đăng xuất 30
2. Thiết kế xử lý đối với Admin 31
2.1. Mô hình đăng nhập: như trên 31
2.2. Mô hình đăng xuất: như trên 31
2.3. Mô hình thêm phim 31
2.4. Mô hình thay đổi thông tin phim 32
2.5. Mô hình thêm thể loại phim 33
2.6. Mô hình sửa thể loại phim 34
2.7. Mô hình xử lý hóa đơn 35
2.8. Mô hình thêm tin tức 36
2.9. Mô hình sửa tin tức 37
2.10. Mô hình xóa tin tức 38
PHẦN 4. THIẾT KẾ GIAO DIỆN 40
1. Sơ đồ liên kết các màn hình 40
2. Danh sách các màn hình 40
3. Một số hình ảnh giao diện 41
PHẦN 5. CÀI ĐẶT VÀ THỬ NGHIỆM 56
1. Chuẩn bị: 56
2. Thực hiện: 56
3. Hoàn tất: 57
PHẦN 6. ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG Phát triển 58
1. Đánh giá 58
2. Hướng Phát triển 58
KẾT LUẬN 60
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 74
👁 Lượt xem: 599
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 31
👁 Lượt xem: 717
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 50
👁 Lượt xem: 416
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 31
👁 Lượt xem: 484
⬇ Lượt tải: 18
📎 Số trang: 16
👁 Lượt xem: 565
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 48
👁 Lượt xem: 509
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 31
👁 Lượt xem: 571
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 20
👁 Lượt xem: 636
⬇ Lượt tải: 26
📎 Số trang: 48
👁 Lượt xem: 452
⬇ Lượt tải: 16
Những tài liệu bạn đã xem