Mã tài liệu: 254276
Số trang: 49
Định dạng: pdf
Dung lượng file: 894 Kb
Chuyên mục: Kỹ thuật - Công nghệ
MỤC LỤC
Chương I:TỔNG QUAN VỀ TỶ SUẤT HOÀN VỐN ĐẦU TƯ (ROI) . 1
1.1. Bài toán đầu tư . .1
1.2. Khái niệm ROI (Return On Investment) . .1
1.2.1. Định nghĩa và công thức . 1
1.2.2. Tầm quan trọng của ROI . 1
1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến ROI. 2
1.3. Mô hình ROI . .3
Chương II: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VÀ
CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN . . 5
2.1. Phương pháp hướng đối tượng . .5
2.1.1. Ý tưởng . .5
2.1.2. Ưu điểm của mô hình hướng đối tượng . .5
2.1.3. Các giai đoạn của chu trình phát triển phần mềm hướng đối tượng. .5
2.1.4. Những vấn đề đặt ra trong phân tích thiết kế hướng đối tượng . .6
2.2. Phân tích thiết kế hướng đối tượng với UML. .6
2.2.1.Lập mô hình nghiệp vụ . .6
2.2.2.Xác định yêu cầu của hệ thống . .6
\2.2.3. Phân tích . 6
2.2.4.Thiết kế . .6
2.3. Đặc trưng tiến trình phát triển phần mềm Hướng Đối Tượng với UML . 6
2.4. Ngôn ngữ Visual basic và SQL 2000 server . .7
2.4.1. Giới thiệu về ngôn ngữ Visual basic 6.0 . .7
2.4.2. Các thành phần chính của Visual Basic . .7
2.4.3 Hệ quản trị . .7
Chương III.PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG TÍNH TOÁN ROI . . 9
3.1. Bài toán nghiệp vụ . .9
3.2. Đặc tả yêu cầu . .9
3.2.1. Mục đích . .9
3.2.2. Các tính chất của hệ thống . .1 0
3.2.3. Các chức năng của hệ thống . .1 0
3.2.4. Mô hình miền lĩnh vực . .12
3.3. Mô hình ca sử dụng . .1 2
3.3.1. Các tác nhân và các ca sử dụng . .12
3.3.2.Phát triển mô hình ca sử dụng . 1 3
3.3.3. Mô tả các ca sử dụng . 1 5
3. 3.4 Phân tích hệ thống . .20
CHƯƠNG IV : THIẾT KẾ . 37
4.1. Xác định bảng dữ liệu cho các lớp . .37
4.1.1.DUAN . .3 7
4.1.2.NHANTO . .37
4.1.3.NGUOIDUNG . 3 8
4.1.4.LINHVUCKINHDOANH . .38
4.1.5.NHANTO_DUAN . .38
4.2 Mô hình E - R . .38
4.3. Biểu đồ lớp thiết kế các chức năng của chương trình: . .39
4.5 Thiết kế giao diện . .40
4.5.1 Giao diện đăng nhập vào hệ thống . .40
4.5.2 Giao diện các chức năng chính của chương trình . 4 0
4.5.3 Giao diện cấp quyền người dùng . .41
4.5.5 Giao diện cập nhật thông tin các dự án . 4 1
4.5.4 Giao diện cập nhật thông tin nhân tố . .4 2
4.5.5 Giao diện cập nhật lĩnh vực kinh doanh . 4 3
CHƯƠNG V: CÀI ĐẶT VÀ THỬ NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH . . 44
5.1. Ngôn ngữ lập trình: . .4 4
5.2. Đánh giá kết quả . 4 4
5.2.1 Những kết quả đạt được và những điều còn thiếu sót . 4 4
KẾT LUẬN . . 45
TÀI LIỆU THAM KHẢO . . 4
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 78
👁 Lượt xem: 650
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 187
👁 Lượt xem: 468
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 187
👁 Lượt xem: 430
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 187
👁 Lượt xem: 329
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 49
👁 Lượt xem: 762
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 80
👁 Lượt xem: 747
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 60
👁 Lượt xem: 412
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 15
👁 Lượt xem: 565
⬇ Lượt tải: 18
📎 Số trang: 30
👁 Lượt xem: 579
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 58
👁 Lượt xem: 556
⬇ Lượt tải: 18
📎 Số trang: 70
👁 Lượt xem: 416
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 75
👁 Lượt xem: 441
⬇ Lượt tải: 18
Những tài liệu bạn đã xem
📎 Số trang: 49
👁 Lượt xem: 485
⬇ Lượt tải: 18