Mã tài liệu: 302834
Số trang: 138
Định dạng: rar
Dung lượng file: 1,551 Kb
Chuyên mục: Kỹ thuật - Công nghệ
[FONT=Times New Roman]Mục lục
Lời cảm ơn 3
TÓM TẮT LUẬN VĂN . 4
DANH SÁCH CÁC HÌNH . 8
DANH SÁCH CÁC BẢNG .10
CHƯƠNG 1 : Hiện trạng và yêu cầu .15
1.1 Hiện trạng: .15
1.2 Giải quyết bài toán: 16
CHƯƠNG 2 : Tỏng quan về Perst .17
2.1 Giới thiệu: 17
2.2 Đặc tính: .18
2.2.1 Persistency by reachability: 18
2.2.2 Semi transparent object loading: 21
2.2.3 Automatic scheme evaluation .23
2.2.4 Relation: 24
2.2.5 Index: 25
2.2.6 Giao tác (Transaction): .29
2.3 Transparent API: 31
2.3.1 Dùng.NET Remoting API: .31
2.3.2 Dùng các thuộc tính ảo (virtual properties): 32
2.4 Cơ chế thực hiện giao tác (Transaction): .33
2.5 Những trường hợp nên dùng PERST: .37
2.6 Các thông số của PERST: .38
2.7 Sơ lược về RTree: .44
2.7.1 Giới thiệu: 44
2.7.2 Sơ lưọc về dữ liệu không gian (spatial data) và các giải pháp: 44
2.8 So sánh với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu hướng đối tượng khác: 45
CHѬѪNG 3 : Giói thiệu về mô hình Topology .50
3.1 Giӟi thiӋu: 50
3.2 Các khái niệm cơ bản trong Topology: .50
3.3 Các loại đối tượng trong Topology: 51
3.4 Các cấpp của Topology: .53
3.5 MBR – Minimum Bounding Rectangle: .59
CHѬѪNG 4 : Giới thiệu về GIS .60
4.1 Giới thiệu về các ưng dụng và giải pháp về GIS: 60
4.2 Mô hình dữ liệu của thông tin địa lý: 61
4.3 Thu thập dữ liệu: .64
4.4 Các giải thuật nghiên cứu về GIS: 66
4.5 Các cấu trúc dữ liệu không gian trong GIS: 67
4.5.1 Cây tứ phân (Quad Tree): .67
4.5.2 k-d Tree: 68
4.5.3 R-Tree: 69
4.5.4 R*-Tree: 70
4.5.5 R+-Tree: 71
4.6 Ứng dụng bản đồ: 72
4.6.1 Các kiểu bản đồ 72
4.6.2 Các đối tượng của bản đồ 72
4.7 ứng dụng GIS trên PocketPC: 73
CHѬѪNG 5 : Giới thiệu về chuẩn OpenGIS .75
5.1 Các kiểu dữ liều hình học của OpenGIS: 75
5.2 OpenGIS Specification: 76
5.2.1 Các khái niệm: .76
5.2.2 Những dịch vụ OpenGIS (OpenGIS Services ): 78
5.2.3 Một mô hình những cộng đồng thông tin (Information Communities Model ): .79
5.2.4 Đặc điểm: 79
5.2.5 Phân loại: .81
5.3 OpenGIS Abstract Specification: 82
5.3.1 Essential Model (mô hình bản chất ): .83
5.3.2 Abstract Model: .85
CHѬѪNG 6 : Tổng quan vê PocketPC .89
6.1 Tổng quan vê PocketPC: 89
6.2 Khả năng lầp trình trên PocketPC: 89
6.3 Mồt số vấn đề khi lập trình ứng dụng trên PocketPC: .89
6.3.1 Tốc độ và các hỗ trợ khả năng hển thị: 89
6.3.2 Khả năng và hình thức lưu trữ: .90
6.3.3 Tương tác giữa nguời sử dụng và thiết bị: 91
6.4 Các giải pháp cho ứng dụng bản đồ trên PocketPC: 92
6.4.1 Yêu cầu chung: 92
6.4.2 Về yêu cầu hiển thị: .93
6.5 Tổ chức dữ liệu bản đồ trên PocketPC: .93
CHѬѪNG 7 : Ứng dụng bản đồ: .95
7.1 Phân tích và xác định yêu cầu: 95
7.2 Phân tích - thiết kế: .96
7.2.1 Sơ đồ sử dụng: .96
7.2.2 Đặc tả Use-Case chính: 97
7.2.2.1 Tìm kiếm đường đi: .97
7.2.2.2 Tìm kiếm Region: 98
7.2.2.3 Tìm đường đi ngắn nhất: 99
7.2.2.4 Tìm chu trình tối ưu: 101
7.2.3 Sơ đồ lơp Class Diagram: .102
7.2.3.1 Sơ đồ tổng quát: .102
7.2.3.2 Sơ đồ lớp dữ liệu: .103
7.2.3.3 Sơ đồ lớp vẽ: 103
7.2.3.4 Sơ đồ sự kiện: .104
7.2.4 Mô tả các lớp: 104
7.2.5 Các lưu đồ hoạt động: 111
7.3 Thiết kế giao diện: 124
7.3.1 Giao diện trên Desktop: .124
7.3.2 Giao diện trên PocketPC: .131
7.4 Cài đặt: .131
CHѬѪNG 8 : Kết Luận, đánh giá và hướg phát triển .132.
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 138
👁 Lượt xem: 611
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 138
👁 Lượt xem: 592
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 58
👁 Lượt xem: 656
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 185
👁 Lượt xem: 627
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 185
👁 Lượt xem: 483
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 49
👁 Lượt xem: 799
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 45
👁 Lượt xem: 839
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 72
👁 Lượt xem: 794
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 109
👁 Lượt xem: 657
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 38
👁 Lượt xem: 31
⬇ Lượt tải: 16
Những tài liệu bạn đã xem
📎 Số trang: 138
👁 Lượt xem: 523
⬇ Lượt tải: 16