Mã tài liệu: 282438
Số trang: 25
Định dạng: zip
Dung lượng file: 810 Kb
Chuyên mục: Kỹ thuật - Công nghệ
Mục lục
Lời mở đầu 3
I. Giới thiệu về lý thuyết trò chơi và ứng dụng
II. Giới thiệu trò chơi đối kháng và lịch sử các chương trình cờ
2.1.Trò chơi đối kháng
2.2. Lịch sử các chương trình cờ
2.3.Giới thiệu về trò chơi Cờ caro (Gomoku)
III. Phân tích bài toán
3.1. Biểu diễn bài toán dưới dạng cây trò chơi (Game Tree)
3.2. Chiến lược tìm kiếm
3.2.1 Thuật toán vét cạn liệu có được sử dụng?
3.2.2. Không gian tìm kiếm nước đi & chiến lược tìm kiếm trong cờ Caro
IV. Thuật toán
4.1.Thuật toán Min-Max
4.2.Thuật toán cắt tỉa Alpha-Beta
Giới thiệu sản phẩm
Kết Luận
Tài Liệu Tham Khảo
=========================================================
Lời mở đầu
Lý thuyết trò chơi là một nhánh của toán học, nó sử dụng các mô hình để nghiên cứu các tình huống chiến thuật, trong đó các đối thủ cố gắng làm tối đa kết quả thu được của mình.Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh như hiện nay thì Lý thuyết trò chơi thu hút được rất nhiều sự chú ý của các nhà khoa học máy tính do ứng dụng của nó trong Trí tuệ nhân tạo và điều khiển học…
Trong báo cáo này, em sẽ trình bày một trong những ứng dụng của Lý thuyết trò chơi, đó là giải thuật tìm kiếm Min-Max, Alpha-Beta và ứng dụng trong việc xây dựng 1 chương trình trò chơi đối kháng, cụ thể là trò chơi cờ caro .
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 10
👁 Lượt xem: 874
⬇ Lượt tải: 32
📎 Số trang: 10
👁 Lượt xem: 710
⬇ Lượt tải: 22
📎 Số trang: 28
👁 Lượt xem: 646
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 28
👁 Lượt xem: 477
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 28
👁 Lượt xem: 738
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 54
👁 Lượt xem: 545
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 20
👁 Lượt xem: 4918
⬇ Lượt tải: 44
📎 Số trang: 29
👁 Lượt xem: 406
⬇ Lượt tải: 16
Những tài liệu bạn đã xem
📎 Số trang: 25
👁 Lượt xem: 7800
⬇ Lượt tải: 36