Mã tài liệu: 89002
Số trang: 42
Định dạng: docx
Dung lượng file: 900 Kb
Chuyên mục: Kỹ thuật - Công nghệ
Tạo và chỉnh sửa polygons:
- Nhân vật thực chất được tạo nên bởi sự nối ghép có quy tắc của nhiều Poligon. Thực chất poligon là những hình toán học với nhiều góc ,cạnh khác nhau.Nhưng ứng dụng chủ yếu chỉ là các hình tam giác và hình vuông trong việc tạo hình 1 nhân vật (còn được gọi là mô hình lưới 3 và lưới 4 ).
- Trong maya có những công cụ để tạo sẵn các poligon chuẩn : Create /Poligon Primitive và nhấp chọn những hình thích hợp với các thông số về chiều cao(heigh),bán kính(radus)…phù hợp.hoặc có thể tạo các poligon với những hình theo ý muốn :Poligon/create poligon tool,nhấp chuột vẻ từng đỉnh của poligon muốn tạo,nhấn Enter để hoàn tất việc tạo hình .
- Tạo hình không gian :chọn mặt cần đẩy ,Edit polygons/Extrude face ,kéo chuột đẩy hình theo các chiều khác nhau với tỉ lệ và số mặt mong muốn ,có thể làm bằng tay hoặc nhập vào thông số trong Property
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 42
👁 Lượt xem: 663
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 42
👁 Lượt xem: 654
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 42
👁 Lượt xem: 1300
⬇ Lượt tải: 18
📎 Số trang: 42
👁 Lượt xem: 662
⬇ Lượt tải: 18
📎 Số trang: 90
👁 Lượt xem: 678
⬇ Lượt tải: 18
📎 Số trang: 25
👁 Lượt xem: 413
⬇ Lượt tải: 16
Những tài liệu bạn đã xem