Tìm tài liệu

Bao cao do an Thiet ke nhan vat hoat hinh

Báo cáo đồ án Thiết kế nhân vật hoạt hình

Upload bởi: duyducluong

Mã tài liệu: 229027

Số trang: 0

Định dạng: rar

Dung lượng file: 3,229 Kb

Chuyên mục: Kỹ thuật - Công nghệ

Info

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427184"] Tạo mô hình nhân vật 3

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427185"]A. LÝ THUYẾT POLYGON 3

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427186"]B. Tạo cơ thể. 7

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427187"]C. Tạo khung xương. 8

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427188"]D. Tạo áo quần. 9

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427189"]. Tạo chuyển động. 11

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427190"]A. Tạo chuyển động cho khung xương. 11

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427191"]§ Kỹ thuật IK (Inverse Kinematics) 11

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427192"]B. Gán khung xương vào cơ thể. 12

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427193"]C. Export, import trang phục và hoàn chỉnh nhân vật 12

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427194"]1. Export trang phục. 12

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427195"]§ Cách export áo. 12

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427196"]§ Cách export quần. 12

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427197"]2. Import và điều khiển mẫu áo. 13

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427198"]§ Mở tập tin chứa mô hình đã tạo chuyển động. 13

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427199"]§ Import áo. 13

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427200"]§ Định vị trí cho mẫu áo. 13

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427201"]§ Tạo đối tượng collision. 14

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427202"]§ Giả lập. 14

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427203"]3. Import và điều khiển mẫu quần. 14

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427204"]§ Import và định vị mẫu quần. 14

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427205"]§ Tạo đối tượng collision cho mẫu quần. 15

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427206"]§ Giả lập. 15

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427207"]4. Điều khiển các solver 16

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427208"]§ Di chuyển solver của mẫu quần đến mẫu áo. 16

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427209"]5. Tạo lưới 16

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427210"]§ Thêm lưới cho mẫu quần. 16

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427211"]6. Điều chỉnh lại trang phục. 17

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427212"]§ Điều chỉnh lại mẫu áo. 17

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427213"]§ Tiến hành simulation cho một loạt chuyển động. 17

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427214"]§ Thêm lưới cho mẫu quần. 17

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427215"]7. Lưu trạng thái khởi tạo cho trang phục. 18

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427216"]§ Lưu trạng thái khởi tạo cho mẫu áo và quần. 18

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427217"]§ Tiến hành simulation cho chuyển động đi bộ. 19

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427218"]V. Hoạt cảnh và ánh sáng. 19

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427219"]A. Giới thiệu rendering. 19

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427220"]1. Quan sát kết quả render. 19

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427221"]2. Điểm quyết định thực hiện render thành công. 19

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427222"]B. Các loại rendering: 20

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427223"]1. Render phần mềm: 20

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427224"]2. Render phần cứng. 21

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427225"]3. Render dạng vector: 21

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427226"]4. Cách chọn loại render: 22

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427227"]C. Camera. 22

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427228"]1. Nhìn cảnh thông qua camera và thực hiện render qua camera. 22

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427229"]2. Các loại camera. 22

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427230"]3. Hiệu ứng mờ đần do di chuyển và độ sâu của vùng quan sát 23

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427231"]4. Canh các đối tượng trong khung nhìn camera. 24

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427232"]5. Tạo và sử dụng camera. 26

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427233"][FONT="]D. Chiếu sáng (lighting): 28

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427234"]1. Các khái niệm trong chiếu sáng: 28

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427235"]2. Các loại nguồn sáng trực tiếp: 30

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427236"]3. Chiếu sáng toàn cục và hiện tượng caustisc. 32

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427237"][FONT="]E. Đánh bóng bề mặt 33

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427238"]1. Các khái niệm: 33

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427239"]2. Shading networks: 34

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427240"]3. Các loại vật liệu: 36

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427241"]4. Các loại Texture: 37

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427242"]5. Áp texture và định vị texture. 39

[FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427243"]F. Thêm âm thanh vào hoạt cảnh. 41

[FONT=Times New Roman]

GỢI Ý

Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem

Ứng Dụng phần mềm Maya để thiết kế đồ họa ...

Upload: phvyan

📎 Số trang: 42
👁 Lượt xem: 666
Lượt tải: 17

Báo cáo đồ án môn học CNPM Thiết kế xây dựng ...

Upload: audilevis

📎
👁 Lượt xem: 488
Lượt tải: 17

Đồ án phân tích thiết kế hệ thống thông tin ...

Upload: nguyendackim

📎 Số trang: 24
👁 Lượt xem: 589
Lượt tải: 16

Trong đồ án,e đưa ra mô hình thiết kế cho ...

Upload: nguyen_kien0205

📎 Số trang: 115
👁 Lượt xem: 557
Lượt tải: 16

Sử dụng phần mêm Maya trong thiết kế nhân vật

Upload: nltung_hn

📎 Số trang: 42
👁 Lượt xem: 663
Lượt tải: 18

Sử dụng phần mềm Maya trong thiết kế nhân vật

Upload: duonglaidanh

📎 Số trang: 42
👁 Lượt xem: 657
Lượt tải: 16

Sử dụng phần mềm MAYA trong thiết kế nhân vật

Upload: lynt

📎
👁 Lượt xem: 598
Lượt tải: 17

Đồ án lập trình và thiết kế web

Upload: magic_flame2006

📎
👁 Lượt xem: 422
Lượt tải: 19

Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin ...

Upload: onlyhightech

📎
👁 Lượt xem: 425
Lượt tải: 16

Đồ án: Đối tượng quản lý thư viện (Báo cáo)

Upload: fantasy85222

📎 Số trang: 27
👁 Lượt xem: 462
Lượt tải: 12

Báo cáo Đồ án tốt nghiệp QLNS bằng VB

Upload: qiufeng303

📎 Số trang: 74
👁 Lượt xem: 495
Lượt tải: 16

Báo cáo đồ án Chương trình FTP đơn giản

Upload: syphu2376

📎 Số trang: 9
👁 Lượt xem: 520
Lượt tải: 20

QUAN TÂM

Những tài liệu bạn đã xem

Báo cáo đồ án Thiết kế nhân vật hoạt hình

Upload: duyducluong

📎 Số trang: 0
👁 Lượt xem: 512
Lượt tải: 18

Kỹ thuật - Công nghệ
Báo cáo đồ án Thiết kế nhân vật hoạt hình [FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427184"] Tạo mô hình nhân vật 3 [FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427185"]A. LÝ THUYẾT POLYGON 3 [FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427186"]B. Tạo cơ thể. 7 [FONT=Times New Roman][URL="/#_Toc106427187"]C. zip Đăng bởi
5 stars - 229027 reviews
Thông tin tài liệu 0 trang Đăng bởi: duyducluong - 06/02/2025 Ngôn ngữ: Việt nam, English
5 stars - "Tài liệu tốt" by , Written on 06/02/2025 Tôi thấy tài liệu này rất chất lượng, đã giúp ích cho tôi rất nhiều. Chia sẻ thông tin với tôi nếu bạn quan tâm đến tài liệu: Báo cáo đồ án Thiết kế nhân vật hoạt hình