Mã tài liệu: 240067
Số trang: 33
Định dạng: doc
Dung lượng file: 216 Kb
Chuyên mục: Kế toán - Kiểm toán
MỤC LỤC
Trang phụ bìa i
Nhận xét của giảng viên hướng dẫn ii
PHẦN 1: MỞ ĐẦU 2
1.1. Lý do chọn đề tài 2
1.2. Mục tiêu nghiên cứu 3
1.2.1. Mục tiêu chung 3
1.2.2. Mục tiêu cụ thể 3
1.3. Phạm vi nghiên cứu: 4
1.3.1. Không gian 4
1.3.2. Thời gian 4
1.3.3. Phạm vi về nội dung 4
1.4. Phương pháp nghiên cứu 5
1.4.1. Phương pháp luận 5
1.4.2. Phương pháp nghiên cứu 5
PHẦN 2: NỘI DUNG 7
Chương 1: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG 7
2.1.1. Mô tả thực trạng 7
2.1.2. Phân tích và đánh giá thực trạng 10
Chương 2: NGUYÊN NHÂN VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP 17
2.2.1. Nguyên nhân 17
2.2.1. Giải pháp 22
PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ 24
3.1. Kết luận 24
3.2. Khuyến nghị 25
3.2.1. Với người chơi game online 25
3.2.2. Với nhà sản xuất, phát hành và cung cấp dịch vụ game online 26
3.2.3. Với các cơ quan chức năng quản lý nhà nước về game online 27
3.2.4. Với các cơ sở kinh doanh, đại lý Internet – Game online 29
3.2.5. Với cộng đồng xã hội 30
TÀI LIỆU THAM KHẢO 32
MẪU PHIẾU PHỎNG VẤN 3
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 23
👁 Lượt xem: 424
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 63
👁 Lượt xem: 356
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 13
👁 Lượt xem: 740
⬇ Lượt tải: 20
📎 Số trang: 73
👁 Lượt xem: 426
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 86
👁 Lượt xem: 267
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 58
👁 Lượt xem: 453
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 31
👁 Lượt xem: 417
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 104
👁 Lượt xem: 465
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 74
👁 Lượt xem: 257
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 19
👁 Lượt xem: 270
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 16
👁 Lượt xem: 486
⬇ Lượt tải: 18
Những tài liệu bạn đã xem
📎 Số trang: 33
👁 Lượt xem: 903
⬇ Lượt tải: 18