GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 3VẼ ĐƯỜNG THẲNG VÀ VÒNG TRÒN BÀI TẬP 1 : VẼ KHỐI CHỮ NHẬT Các bạn vừa qua đã làm quen các công cụ vẽ đường thẳng. Bây giờ hãy bắt đầu vẽ một số kết quả dựa trên các đường thẳng. Hãy thử vẽ khối chữ nhật như hình bên. Giống như các bài tập thực hành đồ họa, việc đầu tiên các bạn phải chọn kích thước. Chọn Modify > Movies, hộp thoại Movie Properties xuất hiện. Hãy chấp nhận những tham số mặc định trong hộp thoại sau đó nhấp chuột vào nút OK. Kế tiếp hãy đặt lưới bằng cách chọn trình đơn View > Grid > Show Grid Lập tức lưới sẽ xuất hiện trên cửa sổ làm việc của Flash. TỦ SÁCH STK - THẾ GIỚI ĐỒ HỌA 76 BIÊN SOẠN : KS PHẠM QUANG HUYGIÁO...
Phần bên dưới chỉ hiển thị một số trang ngẫu nhiên trong tài liệu. Bạn tải về để xem được bản đầy đủ
GỢI Ý
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
Chương 3 Bài tậpGIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 3VẼ ĐƯỜNG THẲNG VÀ VÒNG TRÒN BÀI TẬP 1 : VẼ KHỐI CHỮ NHẬT Các bạn vừa qua đã làm quen các công cụ vẽ đường thẳng. Bây giờ hãy bắt đầu vẽ một số kết quả dựa trênzip Đăng bởi thaidc0718
5 stars -
346299 reviews
Thông tin tài liệu
25 trang
Đăng bởi: thaidc0718 -
22/12/2024
Ngôn ngữ: Việt nam, English
5 stars -
"Tài liệu tốt"
by khotrithucso.com,
Written on
22/12/2024
Tôi thấy tài liệu này rất chất lượng, đã giúp ích cho tôi rất nhiều. Chia sẻ thông tin với tôi nếu bạn quan tâm đến tài liệu: Chương 3 Bài tập