Mã tài liệu: 281192
Số trang: 146
Định dạng: zip
Dung lượng file: 2,969 Kb
Chuyên mục: Tổng hợp
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU. 1
TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI 3
PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ CƠ SỞ LÝ THUYẾT. 7
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ WORD WIDE WEB. 7
I.1.1 Lịch Sử. 7
I.1.2 Giao thức TCP/IP 7
I.1.3 Giao thức FTP 8
I.1.4 Giao thức Word Wide Web. 10
CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG MẠI 12
ĐIỆN TỬ. 12
I.2.1 Khái niệm về thương mại điện tử. 12
I.2.1.1 Thương mại điện tử là gì? 12
I.2.1.2 Mục đích của thương mại điện tử. 13
I.2.2 Các yêu cầu trong kinh doanh thương mại điện tử. 13
I.2.3 Lợi ích của thương mại điện tử. 14
I.2.3.1 Hiệu quả của Internet trong kinh doanh. 14
I.2.3.2 Một số khó khăn của thương mại điện tử ở Việt Nam. 16
I.2.4 Các giai đoạn mua bán hàng trực tuyến. 18
I.2.5 Thanh toán điện tử. 22
I.2.5.1 Thanh toán điện tử là gì? 23
I.2.5.2 Lợi ích của thanh toán điện tử. 23
I.2.5.3 Quy trình thanh toán thẻ tín dụng qua Planet Payment. 24
I.2.5.3.1 Quá trình giao dịch. 24
I.2.5.3.2 Quá trình thanh toán thẻ tín dụng. 25
I.2.5.4 Giới thiệu về phương pháp thanh toán thẻ. 26
I.2.5.5 Những điều cần biết khi giao dịch thanh toán thẻ. 29
CHƯƠNG 3: SƠ LƯỢC VỀ CÁC MÔ HÌNH CƠ SỞ 32
DỮ LIỆU TRÊN MẠNG. 32
I.3.1 Một số khái niệm cơ bản 32
I.3.1.1 Công nghệ Client/Server. 32
I.3.1.2 Internet . 32
I.3.1.3 Web Server. 33
I.3.1.4 Cơ sở dữ liệu (CSDL) 33
I.3.2 Kết hợp CSDL và Web. 33
I.3.2.1 Hỗ trợ đa nền tảng 34
I.3.2.2 Hỗ trợ mạng. 34
I.3.3 Các giải pháp tích hợp Web và CSDL. 35
I.3.3.1 Mô hình kiến trúc một lớp. 36
I.3.3.2 Mô hình kiến trúc hai lớp. 36
I.3.3.3 Mô hình kiến trúc ba lớp. 36
I.3.3.4 Các vấn đề bảo mật. 36
Chương 4: TÌM HIỂU VỀ IIS. 37
I.4.1 Giới thiệu 37
I.4.2 Tìm hiểu về Internet Information Server. 39
I.4.2.1 Internet Information Server (IIS) là gi? 39
I.4.2.2 Những khảo sát về Internet và Intranet. 39
I.4.2.3 Có thể làm gì với IIS. 40
I.4.2.4 Bảo mật IIS 40
CHƯƠNG 5: TỔNG QUAN VỀ UML 42
I.5.1 UML là gì? 42
I.5.2 Một số khái niệm và thành phần cơ bản của UML. 42
I.5.2.1 Biểu đồ usecase. 43
I.5.2.2 Biểu đồ lớp. 44
I.5.2.3 Biểu đồ hoạt động. 44
I.5.2.4 Biểu đồ trạng thái. 45
I.5.2.5 Biểu đồ tuần tự. 45
I.5.2.6 Biểu đồ cộng tác. 45
I.5.3 Mô hình usecase. 45
I.5.3.1 Vì sao phải xây dựng mô hình usecase? 45
I.5.3.2 Xây dựng mô hình usecase như thế nào? 45
I.5.4 Xây dựng mô hình lớp. 46
I.5.4.1 Kỹ thuật trích danh từ. 46
I.5.4.2 Kỹ thuật thẻ CRC. 46
I.5.4.3 Vấn đề thể hiện lớp trong một số ngôn ngữ lập trình. 47
CHƯƠNG 6: TÌM HIỂU ĐÔI NÉT VỀ ASP 48
I.6.1 Tìm hiểu sơ lược về ASP. 48
I.6.2 ASP là gì và tại sao sử dụng ASP. 49
I.6.2.1 ASP là gì? 49
I.6.2.2 Tại sao sử dụng ASP? 49
I.6.2.3 Những sự việc xảy ra trong ASP? 50
I.6.2.4 Lợi ích của việc sử dụng ASP. 50
I.6.3 Cách hoạt động của ASP 51
I.6.4 Ưu diểm và khuyết điểm ASP. 58
I.6.4.1 Ưu điểm. 58
I.6.4.2 Khuyết điểm: 59
CHƯƠNG 7: GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ JAVASCRIPT VÀ NGÔN NGỮ SIÊU VĂN BẢN HTML 60
I.7.1 Ngôn ngữ siêu văn bản HTML. 60
I.7.1.1 Khái niệm chung. 60
I.7.1.2 Đặc tả về HTML. 60
I.7.2 Ngôn ngữ JavaScript 64
I.7.2.1 Các đặc điểm của ngôn ngữ Javascript. 65
I.7.2.2 Đối tượng trong JavaScript. 65
I.7.2.3 Sự kiện trong JavaScript 66
I.7.2.4 Nhúng JavaScript vào trang Web 67
I.7.2.5 Biến và kiểu dữ liệu trong JavaScript 67
I.7.2.6 Các toán tử dùng trong JavaScript 68
I.7.2.7 Các lệnh dùng trong JavaScript 68
I.7.2.8 Các hàm 68
CHƯƠNG 8: GIỚI THIỆU VỀ SQL SERVER 2000. 69
I.8.1 Quản lý Device. 69
I.8.1.1 Định nghĩa 69
I.8.1.2 Các loại Device 69
I.8.2 Database. 69
I.8.2.1 Định nghĩa. 69
I.8.2.2 Transaction Log. 69
I.8.3 Các loại Object trong Database. 70
I.8.3.1 Table. 70
I.8.3.2 Nullability 71
I.8.3.3 View. 71
I.8.3.4 Sử dụng View có những thuận lợi sau. 71
I.8.3.5 Stored procedure. 71
I.8.3.6 Trigger. 72
I.8.4 Hệ thống security của MS- SQL Server. 72
I.8.4.1 Login ID. 72
I.8.4.2 Các chế độ security của MS-SQL. 72
PHẦN II: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH. 75
CHƯƠNG 1: PHÂN TÍCH VÀ KHẢO SÁT THỰC TẾ 75
II.1.1 Phân tích. 75
II.1.1 .1 Xác định yêu cầu của hệ thống. 75
II.1.1.2 Yêu cầu đặt ra cho hệ thống. 76
II.1.1.2.1 Về mặt thiết bị và phần mềm 76
II.1.1.2.2. Yêu cầu trang Web 76
II.1.2 Khảo sát hiện trạng. 77
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HỆ THỐNG. 80
II.2.1 Phân tích chương trình. 80
II.2.1.1 Xác định yêu cầu của website bán giầy dép qua mạng. 80
II.2.1.1.1 Yêu cầu của khách hàng. 80
II.2.1.1.2 Yêu cầu của sản phẩm 80
II.2.2 Phân tích website bán giầy dép qua mạng. 82
II.2.2.1 Biểu đồ use case. 82
II.2.2.1.1 Xác định đối tượng sử dụng. 82
II.2.2.2 Xây dựng các kịch bản( Scenario ) 84
II.2.2.2.1 Các Scenario của khách hàng. 84
II.2.3 Thiết kế chương trình xây dựng website bán giầy dép qua mạng. 100
II.2.3.1 Thiết kế cơ sở dữ liệu 100
II.2.4 Store procedure. 104
II.2.4.1 Thủ tục thêm và sửa công ty 104
II.2.4.2 Thủ tục xoá công ty. 105
II.2.4.3 Thủ tục thêm và sửa loại hàng 105
II.2.4.4 Thủ tục xoá loại hàng. 105
II.2.4.5 Thủ tục thêm và sửa khách hàng. 106
II.2.4.6 Thủ tục xóa Khách hàng. 106
II.2.4.7 Thủ tục thêm và sửa sản phẩm. 107
II.2.4.8 Thủ tục cập nhật giá của hàng 108
II.2.4.9 Thủ tục xóa mặt hàng 108
II.2.4.10 Thủ tục thêm DL vào bảng hóa đơn. 108
II.2.5 Mô hình quan hệ dữ liệu 110
II.2.6 Thiết kế biểu đồ lớp chi tiết. 111
II.2.7 Các biểu đồ tương tác. 113
CHƯƠNG 3.: THIẾT KẾ GIAO DIỆN. 120
II.3.1 Phần dành cho khách hàng. 120
II.3.2 Phần dành cho quản trị viên. 132
Kết luận và hướng phát triển: 139
PHẦN III: CÀI ĐẶT VÀ TRIỂN KHAI WEBSITE 141
III.1 Yêu cầu: 141
III.2 Cài đặt Webserver: 141
III.3 Cấu hình ODBC. 141
III.4 Tạo thư mục ảo. 142
III.5 Các bước tạo cơ sở dữ liệu. 142
III.5.1 tạo cơ sở dữ liệu từ file script. 142
III.5.2 Tạo cơ sở dữ liệu từ file backup. 142
III.6 Font chữ và bộ gõ. 143
TÀI LIỆU THAM KHẢO 144
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 35
👁 Lượt xem: 27
⬇ Lượt tải: 9
📎 Số trang: 134
👁 Lượt xem: 488
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 22
👁 Lượt xem: 375
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 54
👁 Lượt xem: 220
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 45
👁 Lượt xem: 460
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 57
👁 Lượt xem: 592
⬇ Lượt tải: 18
Những tài liệu bạn đã xem
📎 Số trang: 146
👁 Lượt xem: 636
⬇ Lượt tải: 16