Mã tài liệu: 234365
Số trang: 53
Định dạng: pdf
Dung lượng file: 908 Kb
Chuyên mục: Kỹ thuật - Công nghệ
Mục lục
Lời nói đầu 3
A. Tổng quan về Design pattern . 4
I. Vấn đề trong thiết kế phần mềm hướng đối tượng . 4
II. Lịch sử design pattern 4
III. Design pattern là gì? 5
B. Hệ thống các mẫu design pattern . 6
I. Hệ thống các mẫu 6
1. NhómCreational 6
2. Nhóm Structural 6
3. Nhóm Behavioral. 6
4. Sưu liệu chuẩn của mẫu . 6
5. Quy tắc biểu diễn mẫu trong UML 7
II.Nội dung các mẫu Design pattern 8
1. Abstract Factory . 8
2. Builder 12
3. Factory Method 13
4. Prototype 15
5. Singleton .16
6. Adapter .18
7. Bridge .19
8. Composite .20
9. Decorator 23
10. Façade .24
11. Flyweight 26
12. Proxy 28
13. Chain of Responsibility 30
14. Command .33
15. Interperter .35
16. Iterator 38
17. Mediator .40
18. Memento 43
19. Observer .45
20. State .46
21. Strategy 46
22. Template Method 47
23. Visitor 48
C. Ứng dụng design pattern trong thực tế phân tích thiết kế
phần mềm hướng đối tượng .50
I. Framework và idom 50
II. Kiến trúc Add – Ins 51
D.Các mẫu thiết kế hiện đại 52
I. Gamma Patterns .52
II. Entity Pattern (datasim) .52
III. Concurrent Patterns .52
E. Xây dựng ứng dụng Chess sử dụng Design pattern 53
F. Tài liệu tham khảo 53
I. Sách 53
II. Địa chỉ website 5
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 114
👁 Lượt xem: 338
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 56
👁 Lượt xem: 487
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 385
👁 Lượt xem: 505
⬇ Lượt tải: 16
Những tài liệu bạn đã xem