Mã tài liệu: 303028
Số trang: 0
Định dạng: rar
Dung lượng file: 3,476 Kb
Chuyên mục: Kỹ thuật điện - điện tử
[FONT=Times New Roman] LỜI MỞ ĐẦU
Ngày nay, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng.Điện tử là một trong những ngành khoa học kỹ thuật có thể đáp ứng được nhu cầu của con người. Trong ngành điện tử thì có rất nhiều lĩnh vực khác nhau… nhưng vi điều khiển là một trong những lĩnh vực đựơc ứng dụng rộng rãi trong đời sống để phục vụ cho con người. Vì nó là một vi mạch rất nhỏ nhưng giải quyết được rất nhiều vấn đề khó khăn, phức tạp.
kinh tế ngày càng phát triển kéo theo đó con người càng phải tính toán nhiều,với những con số khổng lồ vì những nhu cầu thực tế đó máy tính đã ra đời phục vụ cho đời sống con người.
Thấy được vai trò quan trọng của máy tính trong đời sống nhóm em đã chọn chủ đề “xây dựng mô hình máy tính cá nhân” làm đề tài của nhóm mình
Được sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo trong bộ môn và sự cố gắng của cả nhóm dựa trên lý thuyết học trên lớp và kiến thức thực tế đến nay đồ án của nhóm em đã hoàn thành.
Do thời gian và kiến thức còn hạn chế nên bài làm của nhóm em còn nhiều sai sót, em mong nhận được sự chỉ bảo tận tình của các thầy cô để chúng em nắm rõ hơn về trình tự thiết kế và để đồ án của chúng em hoàn thiện hơn.
MỤC LỤC
Lời mở đầu
Mục lục
Chương 1 Khảo sát và phân tích bài toán
1.1 Vai trò của máy tính
1.2 Một số máy tính trong đời sống
1.3 Xác định bài toán
Chương 2 Thiết kế hệ thống
2.1 Sơ đồ tổng thể
2.2 Lựa chọn giải pháp thiết kế
2.3 lựa chọn công nghệ
2.3.1 Khối điều khiển
2.3.2. Thiết bị hiển thị
2.3.3 Khối nhập dữ liệu
2.4. Tìm hiểu về các linh kiện được sử dụng trong hệ thống
2.4.1 PIC 16F877A
2.4.1.1 Đặc tính nổi bật của bộ vi xử lí
2.4.1.2 Mô tả sơ qua các chân của PIC 16F877A
2.4.2. LCD
2.4.3. KEYPAD 4x4
Chương 3 xây dựng hệ thống
3.1. Sơ đồ nguyên lý tổng quát
3.1.1. Sơ đồ mạch nguyên lý
3.1.2. Sơ đồ thuật toán tổng quát
3.2. Sơ đồ đặc tả :
3.2.1. Khối nguồn
3.2.2. Khối xử lý trung tâm
3.2.3. Khối Reset
3.2.4. Khối tạo xung dao động ngoài
3.2.5. Khối hiển thị
3.2.6. Khối nhập dữ liệu
3.3 Chương trình
TÀI LIỆU THAM KHẢO
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 118
👁 Lượt xem: 385
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 87
👁 Lượt xem: 381
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 87
👁 Lượt xem: 322
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 84
👁 Lượt xem: 479
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 94
👁 Lượt xem: 409
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 38
👁 Lượt xem: 1009
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 71
👁 Lượt xem: 1131
⬇ Lượt tải: 22
📎 Số trang: 97
👁 Lượt xem: 550
⬇ Lượt tải: 16
Những tài liệu bạn đã xem
📎 Số trang: 0
👁 Lượt xem: 364
⬇ Lượt tải: 16