Mã tài liệu: 244267
Số trang: 117
Định dạng: pdf
Dung lượng file: 306 Kb
Chuyên mục: Kỹ thuật - Công nghệ
Lời nói đầu
Chương 1. Tổng quan về đồ họa máy tính
Chương 2. Sơ sở toán học của các hệ trục tọa độ & những phương thức hiện thực trong đồ họa máy tính
Chương 3. Cơ sở toán học của các đối tượng đồ họa & việc hiện thực trong môi trường windows
Chương 4. Các giải thuật tô màu
Chương 5. Hệ patterns
Chương 6. Ngôn ngữ Visual C++
Chương trình nguồ
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 49
👁 Lượt xem: 2163
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 32
👁 Lượt xem: 1536
⬇ Lượt tải: 19
📎 Số trang: 62
👁 Lượt xem: 527
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 70
👁 Lượt xem: 530
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 95
👁 Lượt xem: 491
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 22
👁 Lượt xem: 685
⬇ Lượt tải: 17
Những tài liệu bạn đã xem