Mã tài liệu: 233872
Số trang: 54
Định dạng: doc
Dung lượng file: 761 Kb
Chuyên mục: Kỹ thuật - Công nghệ
MỤC LỤC i
Chương 1 HỆ THỐNG CÁC YÊU CẦU PHẦN MỀM 1
1.1 YÊU CẦU NGHIỆP VỤ 1
1.1.1 Danh sách các yêu cầu 1
1.1.2 Danh sách các biểu mẫu và qui định 1
1.1.2.1 Biểu mẫu 1 và qui định 1 1
1.1.2.2 Biểu mẫu 2 và qui định 2 2
1.1.2.3 Biểu mẫu 3 và qui định 3 3
1.1.2.4 Biểu mẫu 4 4
1.1.2.5 Biểu mẫu 5 4
Biểu mẫu 5.1 4
1.1.2.6 Quy định 6 5
1.1.3 Bảng trách nhiệm yêu cầu nghiệp vụ 5
1.2 YÊU CẦU TIẾN HÓA 6
1.2.1 Danh sách các yêu cầu tiến hóa 6
1.2.2 Bảng trách nhiệm yêu cầu tiến hóa 6
1.3 YÊU CẦU HIỆU QUẢ 6
1.3.1 Danh sách các yêu cầu hiệu quả 6
1.3.2 Bảng trách nhiệm yêu cầu hiệu quả 7
1.4 YÊU CẦU TIỆN DỤNG 7
1.4.1 Danh sách các yêu cầu tiện dụng 7
1.4.2 Bảng trách nhiệm yêu cầu tiện dụng 7
1.5 YÊU CẦU TƯƠNG THÍCH 8
1.5.1 Danh sách các yêu cầu tương thích 8
1.5.2 Bảng trách nhiệm yêu cầu tương thích 8
1.6 YÊU CẦU BẢO MẬT 8
1.6.1 Danh sách các yêu cầu bảo mật 8
1.6.2 Bảng trách nhiệm yêu cầu bảo mật 9
1.7 YÊU CẦU AN TOÀN 9
1.7.1 Danh sách các yêu cầu an toàn 9
1.7.2 Bảng trách nhiệm yêu cầu an toàn 9
1.8 YÊU CẦU CÔNG NGHỆ 10
1.8.1 Danh sách các yêu cầu công nghệ 10
Chương 2 MÔ HÌNH HÓA 11
2.1 SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU CHO YÊU CẦU TIẾP NHẬN NHÂN VIÊN 11
2.2 SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU CHO YÊU CẦU LẬP THẺ ĐỘC GIẢ 13
Chương 3 THIẾT KẾ DỮ LIỆU 15
3.1 BƯỚC 1: XÉT YÊU CẦU TIẾP NHẬN NHÂN VIÊN 15
3.1.1 Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 15
3.1.2 Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa 16
3.2 BƯỚC 2: XÉT YÊU CẦU TIẾP LẬP THẺ ĐỘC GIẢ 17
3.2.1 Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 17
3.2.2 Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa 19
3.3 BƯỚC 3: XÉT YÊU CẦU TIẾP NHẬN SÁCH MỚI 20
3.3.1 Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 20
3.3.2 Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa 21
3.4 BƯỚC 4: XÉT YÊU CẦU TRA CỨU SÁCH 23
3.4.1 Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 23
3.4.2 Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa 23
3.5 BƯỚC 5: XÉT YÊU CẦU CHO MƯỢN SÁCH 23
3.5.1 Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 23
3.5.2 Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa 24
3.6 DIỄN GIẢI CƠ SỞ DỮ LIỆU 26
3.6.1 Bảng XXX 26
3.6.2 Bảng XXX 26
Chương 4 THIẾT KẾ GIAO DIỆN 27
4.1 THIẾT KẾ MÀN HÌNH CHÍNH 27
4.1.1 Thiết kế màn hình thực đơn với tính đúng đắn 27
4.1.2 Thiết kế màn hình thực đơn với tính hiệu quả và tiện dụng 27
4.1.2.1 Phương án 1: xxxx 27
4.1.2.2 Phương án 2: xxxx 27
4.2 THIẾT KẾ MÀN HÌNH 27
4.2.1 Màn hình xxxx 27
4.2.2 Màn hình xxxx với tính đúng đắn 27
4.2.3 Màn hình xxxx với tính tiện dụng và hiệu quả 27
4.2.4 Màn hình aaaa 27
4.2.5 Màn hình aaaa với tính đúng đắn 27
4.2.6 Màn hình aaaa với tính tiện dụng và hiệu quả 28
Chương 5 THIẾT KẾ XỬ LÝ 29
5.1 THIẾT KẾ MÀN HÌNH CHÍNH 29
5.2 THIẾT KẾ MÀN HÌNH 2
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
📎 Số trang: 53
👁 Lượt xem: 1546
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 77
👁 Lượt xem: 646
⬇ Lượt tải: 16
📎 Số trang: 20
👁 Lượt xem: 484
⬇ Lượt tải: 17
📎 Số trang: 155
👁 Lượt xem: 475
⬇ Lượt tải: 18
Những tài liệu bạn đã xem