Ebook này giúp chúng ta tìm hiểu về những công nghệ ẩn chứa bên dưới những hình ảnh cũng như trả lời câu hỏi DirectX là gì, tại sao và sự cần thiết của nó như thế nào và đặc biệt là giúp bạn có thể từng bước xây dựng được những ứng dụng đầu tiên sử dụng công nghệ DirectX. Từ đó đặt nền tảng cho việc phát triển Game sau này. PHẦN I. NHỮNG KIẾN THỨC NỀN TẢNG Chương 1. DirectX là gì, tại sao và làm thế nào để sử dụng nóChương 2. Ví dụ đầu tiên sử dụng DirectXChương 3. Phông nền, khung hình, hoạt cảnh.PHẦN II. NHỮNG THÀNH PHẦN CƠ BẢN CỦA MỘT THẾ GIỚI 3D Chương 4. Những kiến thức cơ bản về 3DChương 5. Ma trận, các phép biến đổi và phép xoay trong không gianChương 6. Bảng mầu, vật liệu phủ và ánh sáng trong không gianChương 7. Chia nhỏ và làm...
Phần bên dưới chỉ hiển thị một số trang ngẫu nhiên trong tài liệu. Bạn tải về để xem được bản đầy đủ
GỢI Ý
Những tài liệu gần giống với tài liệu bạn đang xem
Beginning Direct X9Ebook này giúp chúng ta tìm hiểu về những công nghệ ẩn chứa bên dưới những hình ảnh cũng như trả lời câu hỏi DirectX là gì, tại sao và sự cần thiết của nó như thế nào và đặc biệt là giúp bạn có thể từng bước xây dựng được những ứng dụng đầu tiên sửpdf Đăng bởi soluuhuong_na
5 stars -
606750 reviews
Thông tin tài liệu
178 trang
Đăng bởi: soluuhuong_na -
12/04/2025
Ngôn ngữ: Việt nam, English
5 stars -
"Tài liệu tốt"
by khotrithucso.com,
Written on
12/04/2025
Tôi thấy tài liệu này rất chất lượng, đã giúp ích cho tôi rất nhiều. Chia sẻ thông tin với tôi nếu bạn quan tâm đến tài liệu: Beginning Direct X9